Tác dụng của nước rửa kính ô tô mà nhiều người chưa biết

1. Nước rửa kính xe là gì?

– Nước rửa kính là một trong những dung dịch vô cùng quan trọng đối với động cơ ô tô, loại dung dịch này được được đổ vào két nước và là chất lỏng được bơm qua vòi xịt dưới động cơ của máy bơm, sau đó cần gạt sẽ là công cụ hỗ trợ vệ sinh bề mặt kính.

Dù ô tô lưu thông ngoài đường hay đậu trong garage thì bề mặt kính chắn gió cũng rất dễ bị bám nhiều loại vết bẩn như: bụi bẩn, dầu mỡ, nhựa cây, phân chim, xác côn trùng…Nếu dùng nước lã thông thường để vệ sinh kính chắn gió thì có thể rửa trôi vết bẩn này nhưng khó thể tẩy sạch hoàn toàn. Do đó cần sử dụng đến nước rửa kính ô tô chuyên dụng. 

Bên cạnh tác dụng chính là làm sạch, nhiều dòng nước rửa kính xe hiện nay còn có thêm chất giúp chống mòn, làm mềm lưỡi gạt mưa, góp phần tăng hiệu quả hoạt động cũng như tuổi thọ cho gạt mưa ô tô. Một số dòng sản phẩm cao cấp hơn có thể tạo thêm màng phủ Nano trên kính giúp hạn chế bám nước mưa, bám chất bẩn… Hay khi chúng ta đi xe lâu ngày bị bụi, phân chim bám vào kính xe làm giảm tầm nhìn gây nên sự khó chịu cho các lái xe. Chính vì hiểu được sự khó chịu đó, dung dịch nước rửa kính ra đời. 

2. Nước rửa kính ô tô BlueOne Windshield Washer Fluid – Lợi ích nhiều hơn bạn nghĩ 

Nước rửa kính ô tô là một vật dụng cần thiết để giúp lái xe quan sát đường một cách rõ ràng. Tuy nhiên, ngoài tác dụng làm sạch kính, nước rửa kính ô tô BlueOne Windshield Washer Fluid còn có những lợi ích mà nhiều người chưa biết đến, bao gồm:

  • Loại bỏ côn trùng, bụi bẩn bám trên kính: Nước rửa kính ô tô BlueOne Windshield Washer Fluid có khả năng loại bỏ các vết côn trùng, bụi bẩn bám trên kính một cách dễ dàng, giúp tầm nhìn của lái xe được rõ ràng hơn.
  • Tăng cường khả năng chống bám nước: Nước rửa kính ô tô BlueOne Windshield Washer Fluid có chứa các chất hoạt động bề mặt giúp tăng cường khả năng chống bám nước của kính, giúp nước mưa không bị đọng lại trên kính, hạn chế tầm nhìn của lái xe.
  • Ngăn ngừa nấm mốc: Nước rửa kính ô tô BlueOne Windshield Washer Fluid có khả năng ngăn ngừa nấm mốc phát triển trên kính, giúp kính luôn sạch sẽ và sáng bóng. 

Nước rửa kính Siêu Sáng – Windshield Washer Fluid 

3. Mua nước rửa kính ô tô BlueOne Windshield Washer Fluid ở đâu:

Nước rửa kính ô tô BlueOne Windshield Washer Fluid được phân phối bởi nhiều nhà cung cấp trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua nước rửa kính ô tô BlueOne Windshield Washer Fluid tại các đại lý xe, cửa hàng phụ tùng ô tô hoặc đặt mua trực tuyến. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://blueonemienbac.com/
  • Hotline: 0977 426 555 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *