Những lợi ích khi sử dụng dung dịch AdBlue cho xe của bạn?

1. Giới thiệu về dung dịch AdBlue

Dung dịch AdBlue là một dung dịch xử lý khí thải, được sử dụng trên các mẫu xe diesel đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 hoặc Euro 6.

Dung dịch AdBlue được các bác tài hay gọi là “nước ure”. AdBlue là thương hiệu đã được đăng ký bởi hiệp hội ô tô Đức – VDA (The German Association of the Automotive Industry), sản phẩm này là  hợp chất Ure 32,5% là chất xúc tác sử dụng cho bộ xử lý khí thải SCR được trang bị trên xe nhằm giảm Oxit Nitơ thải ra từ các động cơ diesel.

AdBlue là dung dịch ure có độ tinh khiết cao, đã được loại bỏ tạp chất và các kim loại nặng một cách tuyệt đối. AdBlue không độc hại, không cháy nổ và không gây hại đến môi trường. AdBlue không nguy hiểm nên được không được xếp loại hóa chất nguy hiểm và được phép vận chuyển tự do. AdBlue không phải là nhiên liệu, cũng không phải phụ gia nhiên liệu. Do tính chất ăn mòn kim loại nên dung dịch AdBlue cần phải được lưu trữ trong một bồn chứa chuyên dụng được thiết kế sẵn trên xe.  Cách châm (đổ) AdBlue tương tự như việc tiếp nhiên liệu diesel/xăng. Nếu dung dịch AdBlue tiếp xúc với da tay chỉ cần rửa qua bằng nước.  

2. Lợi ích của việc sử dụng dung dịch AdBlue

Dung dịch AdBlue mang lại nhiều lợi ích cho xe và môi trường, bao gồm:

  • Giảm thiểu lượng khí thải NOx

NOx là một chất gây ô nhiễm không khí, có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe như hen suyễn, viêm phế quản và bệnh tim. Dung dịch AdBlue giúp giảm thiểu lượng khí thải NOx từ động cơ diesel, góp phần bảo vệ môi trường.

  • Tăng hiệu suất động cơ

Dung dịch AdBlue giúp giảm thiểu sự tích tụ cặn carbon trong động cơ, giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn.

  • Tăng tuổi thọ động cơ

Dung dịch AdBlue giúp bảo vệ các bộ phận của động cơ, giúp động cơ bền bỉ hơn.

  • Giảm chi phí bảo dưỡng

Dung dịch AdBlue giúp giảm thiểu các vấn đề về động cơ, giúp giảm chi phí bảo dưỡng.

3. Cách sử dụng dung dịch AdBlue

Dung dịch AdBlue được nạp vào bình chứa AdBlue của xe. Bình chứa AdBlue thường được đặt bên cạnh bình nhiên liệu. Khi mức dung dịch AdBlue xuống thấp, hệ thống sẽ cảnh báo người lái. 

Nắp xanh – Bình chứa dung dịch Adblue 

4. Mua dung dịch AdBlue ở đâu

Dung dịch AdBlue BlueOne được phân phối bởi nhiều nhà cung cấp trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua dung dịch AdBlue BlueOne tại các đại lý xe, cửa hàng phụ tùng ô tô hoặc đặt mua trực tuyến. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://blueonemienbac.com/
  • Hotline: 0977 426 555 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *