Dung dịch xử lý khí thải dùng cho Tàu biển – BlueOne AUS40

Dung dịch xử lý khí thải dùng cho tàu biển là gì? hãy cũng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 
Bộ lọc khí hay còn gọi là hết thống làm sạch/xử lý khí thải (EGCS) được sử dụng để loại bỏ các thành phần gây hại như oxit lưu huỳnh (SOx)và oxit nitơ (NOx) cùng các hạt vật chất từ khí thải động cơ do quá trình đốt cháy nhiên liệu trong động cơ tàu trong ngành hàng hải. Các hệ thống lọc này được phát triển và sử dụng để xử lý khí thải từ động cơ chính, động cơ phụ trên tàu để bảo đảm an toàn đối với môi trường và sức khỏe con người. 
Khí thải chứ lưu huỳnh vào khí quyển từ các tàu biển bị giới hạn bởi các quy định quốc tế mới nhất, sẽ có hiệu lực bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2020 theo Hiệp ước Marpol – Tổ chức hàng hải Quốc tế (IMO) quy định rằng hàm lượng lưu huỳnh trong nhiên liệu được dùng cho các tàu phải được giới hạn ở mức 0.5% trên toàn cầu và 0.1% trong khu vực ECA (Khu vực kiểm soát khí thải)
Trước đó, giới hạn hàm lượng lưu huỳnh tối đa trong nhiên liệu được giữ ở mức 3.5%. Tuân thủ theo quy định mới yêu cầu các tàu hoặc sử dụng nhiêu liệu đắt tiền có hàm lượng lưu huỳnh thấp hoặc làm sạch khí thải bằng cách sử dụng các hệ thống lọc khí thải. Do đó, bộ lọc khí thải được lắp đặt trên một số lượng lớn tàu để tuân thủ các quy định Quốc tế.
1. Dung dịch xử lý khí thải dùng cho Tàu biển – BlueOne AUS40 
Dung dịch xử lý khí thải dùng cho Tàu biển BlueOne AUS40, Dung dịch xử lý khí thải động cơ Diesel là một dung dịch không màu, trong suốt với thành phần chính là ure có độ tinh khiết cao được sử dụng trong tất cả hệ thống SCR (Selective Catalytic Reduction) đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn ISO 18611, giúp đội tàu của bạn hoạt động ổn định và hiệu quả. 
Dung dịch xử lý khí thải dùng cho Tàu biển – BlueOne AUS40 

2. Công dụng của Dung dịch xử lý khí thải BlueOne AUS40 

BlueOne AUS40 có tác dụng giảm thiểu các khí thải độc hại từ động cơ tàu biển, bao gồm:

  • Oxit lưu huỳnh (SOx): Là một chất gây ô nhiễm không khí, có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe như hen suyễn, viêm phế quản và bệnh tim.
  • Oxit nitơ (NOx): Là một chất gây ô nhiễm không khí, có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe như hen suyễn, viêm phế quản và bệnh tim.
  • Hạt vật chất (PM): Là một chất gây ô nhiễm không khí, có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe như hen suyễn, viêm phế quản và bệnh tim. 

3. Ưu điểm của Dung dịch xử lý khí thải BlueOne AUS40 

  • Độ tinh khiết cao, đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 18611.
  • Dung dịch xử lý khí thải BlueOne AUS40 sẽ được sử dụng để giảm thiểu khí thải gây ô nhiễm từ tàu biển. Đây là một bước quan trọng trong việc bảo vệ môi trường biển và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp hàng hải.
  • Dung dịch xử lý khí thải BlueOne AUS40 sẽ giúp tàu biển tuân thủ các quy định về môi trường và đạt được hiệu suất hoạt động tối ưu.

4. Cách sử dụng Dung dịch xử lý khí thải BlueOne AUS40 

BlueOne AUS40 được nạp vào bình chứa dung dịch xử lý khí thải của tàu biển. Sau đó, động cơ tàu biển sẽ phun dung dịch BlueOne AUS40 vào khí thải. Dung dịch BlueOne AUS40 sẽ phản ứng với khí thải, giúp giảm thiểu các khí thải độc hại. 

Dung dịch AUS40 BlueOne – Tàu Guang Zhou Salvage

5. Mua BlueOne AUS40 ở đâu

Dung dịch xử lý khí thải cho tàu biển động cơ Diesel với tên thương mại Quốc tế AUS40. Dung dịch xử lý khí thải BlueOne đã được chứng minh là hiệu quả trong việc giảm lượng khí thải ô nhiễm và đáng tin cậy trong quá trình vận hành. Với công nghệ tiên tiến được phân phối bởi nhiều nhà cung cấp trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua BlueOne AUS40 tại các cửa hàng, nhà phân phối chính thức của BlueOne hoặc đặt mua trực tuyến.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://blueonemienbac.com/
  • Hotline: 0977 426 555 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *