AdBlue sử dụng cho xe FORD RANGER RAPTOR 2023 – Lưu ý khi sử dụng

1. Giới thiệu về Ford Rạnger Raptor 2023

Ford Ranger Raptor 2023 là một mẫu xe bán tải thể thao hạng nặng được sản xuất bởi Ford Motor Company. Xe được trang bị động cơ diesel V6 3.0L EcoBlue, sản sinh công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Ford Ranger Raptor 2023 được thiết kế để vận hành mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi địa hình.

2. Dung dịch AdBlue BlueOne

Dung dịch AdBlue BlueOne là một dung dịch xử lý khí thải, được sử dụng trên các mẫu xe diesel Ford đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 hoặc Euro 6. 

Hiệu quả của dung dịch xử lý khí thải BlueOne® đã được chứng minh và kiểm chứng là pháp nhân hợp pháp nhãn hàng AdBlue® trên thị trường toàn cầu theo giấy phép số 0004721 từ hiệp hội công nghiệp ô tô Đức (VDA – Verband der Automobilindustrie e.V), sản phẩm đáp đáp ứng tiêu chuẩn ISO 22241 và DIN70070.
💦 Hãy cùng tìm hiểu dung dịch AdBlue tại đây: https://blueonemienbac.com/dung-dich-adblue-cho-xe…/

3. Vai trò của dung dịch AdBlue BlueOne trên Ford Ranger Raptor 2023

Ford Ranger Raptor 2023 được trang bị hệ thống xử lý khí thải SCR (Selective Catalytic Reduction), sử dụng dung dịch AdBlue BlueOne để giảm thiểu lượng khí thải NOx. Khi xe hoạt động, dung dịch AdBlue BlueOne sẽ được phun vào khí thải, phản ứng với khí thải NOx để tạo ra nitơ và oxy vô hại. 

Vai trò của dung dịch AdBlue trên Ford Ranger Raptor 2023

4. Cách sử dụng dung dịch AdBlue BlueOne

Dung dịch AdBlue BlueOne được nạp vào bình chứa AdBlue của xe. Bình chứa AdBlue thường được đặt bên cạnh bình nhiên liệu. Khi mức dung dịch AdBlue xuống thấp, hệ thống sẽ cảnh báo người lái.

Dòng xe bán tải thể thao hạng nặng Ford Ranger Raptor 2023 sẽ có cách nạp dung dịch AdBlue như thế nào? 3 bước dưới dây BlueOne sẽ bật mí cho bạn biết:
– Bước 1: Mở nắp thùng chứa AdBlue
⚠️ Lưu ý: Nắp màu xanh lam là nắp của thùng chứa dung dịch AdBlue, khi vặn nắp ra thì nên để ở những nơi an toàn, dễ quan sát.
– Bước 2: Thêm lượng dung dịch AdBlue cần thiết, có thể sử dụng phễu hoặc vòi rót để hỗ trợ. Chỉ cần thêm AdBlue cho đến khi đã đổ hết chai hoặc bạn nhìn thấy chất lỏng bằng mắt.
– Bước 3: Vặn kỹ nắp thùng chứa dung dịch AdBlue. 

5. Mua dung dịch AdBlue BlueOne ở đâu

Dung dịch AdBlue BlueOne được phân phối bởi nhiều nhà cung cấp trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua dung dịch AdBlue BlueOne tại các đại lý Ford, cửa hàng phụ tùng ô tô hoặc đặt mua trực tuyến. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://blueonemienbac.com/
  • Hotline: 0977 426 555 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *